0989 13 6666

Khách quý tưng bừng “xông nhà” mang lộc Xuân may mắn đến BSOP

07/02/2023

Ngày 06/03/2023, BSOP đã tổ chức chương trình Gặp gỡ đầu xuân Quý Mão 2023 tại Hội sở mới, với chủ đề: "Khách quý xông nhà, Cả năm bứt phá".

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, đầy sắc màu của mùa xuân Việt Nam, với khách mời là quý khách hàng, quý đối tác thân thiết nhất, đã đồng hành cùng BSOP trong suốt những năm qua.
Hoạt động lì xì đầu Xuân và ông đồ tặng chữ là các điểm nhấn ấn tượng của sự kiện, được các “khách quý” của BSOP hưởng ứng nhiệt tình.
Bên cạnh những lời chào, câu chúc, ly rượu nồng, BTC chương trình còn gửi tới các khách mời những hình ảnh, thông tin thú vị về mùa xuân và loài mèo của các quốc gia trên khắp thế giới.
Đến chung vui cùng BSOP, rất nhiều anh chị nhà đầu tư cũng bày tỏ sự quan tâm tới các dự án đầu tư & định cư quốc tế đang được triển khai qua một buổi thuyết trình đặc biệt được BSOP xây dựng riêng cho buổi gặp gỡ đầu xuân này.
Sự kiện đầu tiên sau Tết Nguyên đán 2023 tổ chức tại hội sở mới của BSOP với sự ủng hộ & tham gia nhiệt thành của quý anh chị nhà đầu tư & đối tác chính là những món quà, những lộc xuân ý nghĩa, giúp BSOP tự tin vào một năm 2023 thành công hơn nữa!
BSOP – ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ
HOTLINE: 0904 966 797 – 098 913 6666
Đánh giá bài viết

Tin tức cùng chuyên mục

19/04/2024

5 điều phải biết trước khi đăng ký tham dự ...

BSOP EXPO Mùa 4: NGÀY HỘI ĐẦU TƯ QUỐC TẾ - CÁNH CỬA KẾT NỐI TOÀN CẦU đang tiến gần hơn đến ngày diễn ra chính thức và cũng đã thu hút rất nhiều Khách quan tâm, đăng ký. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn nữa về sự kiện để nhà đầu tư đang còn nhiều băn khoăn về sự kiện đầu tư di trú lớn nhất năm 2024 này.

17/04/2024

Phở Việt và cơ hội đầu tư tiềm năng tại ...

Phở Việt không chỉ là niềm tự hào ẩm thực mà còn là tiềm năng đầu tư đầy hứa hẹn. Với hương vị độc đáo, giá trị văn hóa và nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường quốc tế, liệu làm giàu từ mô hình phở nhượng quyền tại nước ngoài có phải là một ý tưởng tốt?

26/03/2024

BSOP EXPO CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI VỚI MÙA 4!

BSOP EXPO MÙA 4 - Sự trở lại của một sự kiện đầu tư di trú quốc tế lớn nhất năm 2024 do BSOP thực hiện, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tiếp cận các cơ hội đầu tư, kết nối toàn cầu cho nhà đầu tư và gia đình.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]