0989 13 6666

Tin tức

23/07/2024

Top quốc gia tốt nhất và tệ nhất để định ...

Các chỉ số trong Family Relocation Report đã phân tích, đánh giá nhiều yếu tố liên quan như chi phí chăm sóc trẻ em, số giờ làm việc trung bình hàng năm, môi trường học tập, bất động sản... để công bố top những quốc gia tốt nhất và tệ nhất để cả gia đình chuyển đến sinh sống ở nước ngoài.

10/07/2024

Landtour khảo sát đầu tư Tây Ban Nha chỉ 40 ...

Nếu đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư tiềm năng tại Tây Ban Nha và muốn trực tiếp trải nghiệm, khám phá và đánh giá các cơ hội đó ngay trên đất nước của những vũ điệu flamenco sôi động. Hãy cùng chúng tôi tham gia chương trình landtour khảo sát đầu tư Tây Ban Nha đặc biệt trong 4 ngày 3 đêm.

05/07/2024

Bồ Đào Nha gia hạn thêm tới 1 năm với ...

Một nghị định đặc biệt vừa được thông qua và đi vào hiệu lực, giúp chủ sở hữu visa hay thẻ cư trú Bồ Đào Nha không bị thiệt thòi do quá trình xử lý hồ sơ gia hạn kéo dài.

01/07/2024

Golden Visa Hungary chính thức nhận hồ sơ từ ngày ...

Chương trình Golden Visa Hungary chính thức được đi vào hoạt động kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2024, mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư quốc tế. Tuy nhiên, không phải tất cả các lựa chọn đầu tư đều bắt đầu cùng lúc.

19/06/2024

Bất động sản Tây Ban Nha: Xu hướng đầu tư ...

Việc đầu tư bất động sản Tây Ban Nha đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư Việt Nam, không chỉ bởi cơ hội nhận thị thực vàng mà còn là sức hút của thị trường bất động sản sôi động.

18/06/2024

Btalk 01: “Ai mà chả thích có cuốn hộ chiếu ...

Btalk – Trải nghiệm đầu tư di trú, một chương trình podcast trò chuyện với những người Việt đang sống, làm việc và kinh doanh trên toàn cầu của BSOP. Khách mời mở màn cho chương trình này là anh Đoàn Trịnh Khôi, người đã sống ở Pháp từ đầu những năm 1989 và hiện đang sở hữu hai quốc tịch: Pháp và Việt Nam.

13/06/2024

Các lĩnh vực tiềm năng để kinh doanh tại Bồ ...

Bồ Đào Nha, với vị trí chiến lược tại Tây Âu và tiếp giáp Đại Tây Dương, là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân muốn mở rộng kinh doanh tại châu Âu. Đất nước này không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, văn hóa phong phú mà còn là môi trường kinh doanh thuận lợi với nhiều chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư nước ngoài.

03/06/2024

Thị trường bất động sản Síp tiếp tục tăng trưởng ...

Báo cáo mới nhất từ RICS Cyprus Property Index kết hợp với KPMG tại Síp đã công bố những số liệu tích cực về thị trường bất động sản tại Síp trong quý I/2024. Giá bất động sản tiếp tục xu hướng tăng trưởng, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ, nơi ghi nhận mức tăng mạnh nhất.

01/06/2024

8 chương trình đầu tư nổi bật được giới thiệu ...

BSOP EXPO Mùa 4, diễn ra tại Hà Nội (18/5) và TP. Hồ Chí Minh (25/5) vừa qua, đã thu hút hơn 600 khách tham dự và hơn 30 đối tác quốc tế. Đây là sự kiện được đánh giá cao về quy mô và chất lượng, mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng trên toàn cầu.

29/05/2024

Recap BSOP EXPO MÙA 4: Sự kiện đầu tư di ...

BSOP EXPO Mùa 4, sự kiện đầu tư di trú lớn nhất năm 2024, vừa được tổ chức thành công tại Hà Nội (18/5) và TP. Hồ Chí Minh (25/5). Đây là sự kiện đáng chú ý không chỉ trong năm 2024 mà còn trên toàn bộ thị trường Việt Nam, thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư trong nước và đối tác quốc tế.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]