0989 13 6666

Sự kiện

04/02/2024

BSOP & CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TRONG NĂM 2023

Loạt giải thưởng danh giá được các đối tác uy tín ngành đầu tư & di trú quy mô toàn cầu trao tặng trong năm 2023 đã chứng minh cho uy tín, chất lượng & sức mạnh thương hiệu của BSOP.

05/01/2024

[BSOP EVENT] VẠN LỜI TRI ÂN – ĐỒNG HÀNH BỨT ...

Chuỗi sự kiện đặc biệt được BSOP tổ chức nhằm tri ân quý khách hàng & đối tác đã đồng hành cùng BSOP trong suốt một năm vừa qua. Đây cũng là một cơ hội không thể tốt hơn để trải nghiệm, tìm hiểu thông tin, kết nối cá nhân, với các nhà đầu tư đang quan tâm đến các chương trình đầu tư quốc tế.

03/11/2023

BSOP EVENT: MỸ, CANADA – HƯỚNG ĐI AN TOÀN VÀ ...

Mỹ và Canada - 2 trong số các thị trường di trú truyền thống luôn nằm trong tầm ngắn của nhà đầu tư. 2 điểm đến này được dự đoán sẽ nóng lên trong thời gian tới trước các diễn biến mới từ thị trường toàn cầu. BSOP EVENT tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/11 sẽ giúp nhà đầu tư nắm được các thông tin mới nhất về chủ đề này.

23/08/2023

[Webinar 30/08] Hungary có phải là chương trình tốt nhất ...

Tiếp tục chuỗi series Webinar đầu tư định cư quốc tế hàng tháng, BSOP trân trong thông báo chủ đề webinar tháng 8 “Giải đáp cùng chuyên gia: Hungary có phải là chương trình tốt nhất năm 2023” sẽ chính thức diễn ra vào 14h30, thứ Tư, ngày 30/08/2023.

04/08/2023

BSOP EVENT: CHÂU ÂU – ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ

Năm 2023 đã đi được hơn một nửa chặng đường và các thống kê từ thị trường cho thấy châu Âu vẫn tiếp tục là một điểm nóng về đầu tư & di trú.

10/07/2023

[WEBINAR] GIẢI ĐÁP CÙNG CHUYÊN GIA: UPGRADE QUYỀN CÔNG DÂN

Thẻ xanh, thẻ cư trú, quốc tịch giống và khác nhau thế nào? Câu hỏi tưởng chừng như vô cùng đơn giản, song không phải ai cũng nắm đúng, đủ, cập nhật nhất. Qua sự kiện webinar, BSOP sẽ giúp các nhà đầu tư trả lời, kèm các phương án đầu tư tuyệt vời nhất.

24/04/2023

[ONLINE WORKSHOP] Hỏi đáp về Golden Visa với chuyên gia

Chương trình hội thảo trực tuyến được BSOP tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa các nhà đầu tư với chuyên gia hàng đầu về Golden Visa Bồ Đào Nha, giúp họ có được những câu trả lời chính xác, chân thực nhất về hiện trạng cũng như tiềm năng trong tương lai của chương trình này.

28/02/2023

Dự mở bán Porto Creative City – Nhận quà “4 ...

Không chỉ cơ hội đầu tư sớm với nhiều ưu đãi vượt trội, tới với sự kiện mở bán Porto Creative City, quý khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn.

23/05/2022

Event “SỨC NÓNG THỊ TRƯỜNG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VỚI ...

Sáng 21/05/2022, event "Sức nóng thị trường đầu tư quốc tế với người Việt" do BSOP tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, đưa đến cho các nhà đầu tư tham dự chương trình nhiều thông tin "nóng hổi" về thị trường đầu tư định cư quốc tế. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động BSOP event được tổ chức dựa trên quá trình quan sát, ghi nhận và đánh giá phản hồi từ quý nhà đầu tư với các chương trình định cư được BSOP triển khai.

20/03/2022

BSOP EVENT: TOÀN CẢNH ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU 2022

Định cư châu Âu một lần nữa nóng trở lại trong mắt các nhà đầu tư Việt Nam và sự kiện của BSOP sẽ giúp quý vị có được những thông tin chính xác nhất, trước khi đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn cho năm 2022.

15/09/2021

[ĐỪNG BỎ LỠ] BSOP X-SERIES: GÓC NHÌN ĐẦU TƯ – ...

BSOP X-SERIES là chuỗi sự chuyên sâu về đầu tư quốc tế, định cư toàn cầu đang chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư người Việt. Quy tụ đội ngũ diễn giả và chủ đầu tư hàng đầu trên thế giới X-SERIES gồm nhiều chương trình chuyên đề với cách thể hiện sáng tạo đã mang lại những trải nghiệm thực tế mang tính cá nhân nhất cho nhà đầu tư Việt.

13/09/2021

BSOP X-SERIES: Trải nghiệm đầu tư tại thủ đô Budapest ...

Budapest là thủ đô và thành phố đông dân nhất của Hungary, và một trong những thành phố lớn nhất trong Liên minh châu Âu, với diện tích là 525,2 km². Cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại thành phố này ngày càng gia tăng trong vài năm gần đây, và giờ đây việc nghe tiếng Anh trên đường phố ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết.

18/08/2021

Legacy Des Arts – Dự án mang phong cách quý ...

BSOP giới thiệu và ra mắt dự án Legacy Des Arts - Sở hữu căn hộ mang phong cách quý tộc tại Porto - Bồ Đào Nha, đồng thời nhận Golden Visa cho đại gia đình chỉ từ 350.000 EUR đến nhà đầu tư Việt.

16/08/2021

X-SERIES: Hỏi – đáp cùng chuyên gia Đức – Pháp ...

X-SERIES trở lại hoành tráng hơn khi có sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và định cư quốc tế. Đây là cơ hội giúp các nhà đầu tư Việt được giao lưu, giải đáp mọi thắc mắc, đặc biệt trong chuyên đề Hỏi-đáp cùng chuyên gia: Đức, Pháp, Hungary tới đây.

13/08/2021

Lần đầu ra mắt X-SERIES: 360 độ đầu tư – ...

Thị trường đầu tư, định cư thời gian qua có gì hấp dẫn? Các quốc gia đồng loạt thay đổi chính sách đầu tư cũng như quyền lợi ảnh hưởng trực tiếp nhà đầu tư như thế nào? Tất cả tin tức đó sẽ được đội ngũ khách mời của X-SERIES cập nhật và đưa ra những phân tích, nhận định rõ ràng hơn. Lần đầu tiên ra mắt một hình thức chương trình hoàn toàn mới, đem đến góc nhìn toàn cảnh về các chương trình đầu tư định cư, chính là X-SERIES: 360 độ đầu tư - Các chương trình đầu tư định cư mới nổi.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]