0989 13 6666

BSOP EVENT: CƠ HỘI CHẠM ĐẾN GIẤC MƠ ÂU – MỸ

01/12/2023

Các lựa chọn đầu tư định cư mới và cập nhật nhất từ thị trường châu Âu và Mỹ, sẽ được BSOP gửi tới quý nhà đầu tư qua sự kiện được tổ chức tại TP.HCM.

Các nước khu vực châu Âu và Mỹ luôn được ngưỡng bộ bởi mức độ phát triển của cơ sở vật chất & phúc lợi xã hội. Các nước này cũng có nền chính trị ổn định, với cơ hội phát triển rộng mở cho mọi cá nhân trong xã hội.

Chính vì vậy mà từ lâu Mỹ và các nước châu Âu vẫn được coi là những miền đất hứa. Được tới Mỹ hay châu Âu định cư là “giấc mơ” của hàng triệu người. Các chương trình đầu tư di trú được xây dựng và triển khai chính là để tạo cầu nối giúp những giấc mơ ấy thành hiện thực.

Trên thực tế, trong thời gian qua, các sản phẩm định cư Âu – Mỹ có sức hút vô cùng lớn với nhà đầu tư Việt Nam & thế giới, đặc biệt với các diễn biến mới như:

+ Chương trình EB-5 Mỹ trở nên hấp dẫn hơn với thời gian hoàn vốn nhanh hơn.

+ Chương trình thẻ cư trú Hungary trước khả năng thay đổi lớn, đòi hỏi nhà đầu tư cần quyết định sớm để đảm bảo tối đa quyền lợi.

+ Nhóm giải pháp đầu tư mới giúp Bồ Đào Nha duy trì được sức hấp dẫn dù Golden Visa vừa dừng lựa chọn bất động sản

Tất cả các nội dung cập nhật hấp dẫn trên sẽ có trong sự kiện: “CƠ HỘI CHẠM ĐẾN GIẤC MƠ ÂU – MỸ” do BSOP tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình có các nội dung vô cùng hấp dẫn:

  • Âu – Mỹ, cánh cửa đến tương lai.
  • EU rộng mở với nhiều phương án đầu tư – định cư hấp dẫn.
  • Chương trình EB-5 mới: An toàn, thời gian hoàn vốn nhanh.
  • ĐẶC BIỆT: Trao đổi 1-1 cùng chuyên gia BSOP & thẩm định hồ sơ ban đầu MIỄN PHÍ.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu đến từ BSOP, và đặc biệt là sự hiện diện của ông Brandon Meyer, Luật sư di trú uy tín người Mỹ, chuyên gia đã hỗ trợ đông đảo khách hàng BSOP tiến hành đầu tư EB-5 Mỹ thành công.

Sự kiện trên diễn ra vào hồi 09H00 thứ Sáu, 08/12/2023, tại Phòng Global, lầu 6, tòa nhà Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Số lượng khách mời dự chương trình được BSOP giới hạn, nhằm đảm bảo mỗi khách hàng có điều kiện được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia. Vì vậy các anh chị nhà đầu tư quan tâm tới sự kiện hãy nhanh chóng liên hệ với BSOP để đăng ký tham dự.

BSOP – KẾT NỐI TOÀN CẦU – ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

HOTLINE: 0904 966 797 – 098 913 6666

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tức cùng chuyên mục

13/05/2024

BSOP EXPO MÙA 4: CÔNG BỐ NỘI DUNG CHI TIẾT ...

"Chặng 2" của BSOP EXPO mùa 4 sẽ diễn ra tại TP.HCM, đúng 1 tuần sau ngày khai mạc tại Hà Nội. Các nội dung chính tại sự kiện khu vực phía Bắc cũng sẽ được mang vào triển khai tại TP.HCM với một số thay đổi nho nhỏ.

08/05/2024

BSOP EXPO MÙA 4: CÔNG BỐ NỘI DUNG CHI TIẾT ...

Càng gần đến "giờ G" lại càng có thêm nhiều thông tin đáng chú ý liên quan đến BSOP EXPO mùa 4. Lần này là lịch trình & nội dung dự kiến của "lượt đi" tại Hà Nội vào ngày 18/05 tới.

28/04/2024

BSOP EXPO mùa 4: Danh sách hội đồng chuyên gia ...

Đội ngũ chuyên gia & diễn giả vô cùng "hùng hậu" vừa được BTC BSOP EXPO mùa 4 hé lộ là một sự đảm bảo không thể chắc chắn hơn cho chất lượng & thành công của chương trình.

19/04/2024

5 điều phải biết trước khi đăng ký tham dự ...

BSOP EXPO Mùa 4: NGÀY HỘI ĐẦU TƯ QUỐC TẾ - CÁNH CỬA KẾT NỐI TOÀN CẦU đang tiến gần hơn đến ngày diễn ra chính thức và cũng đã thu hút rất nhiều Khách quan tâm, đăng ký. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn nữa về sự kiện để nhà đầu tư đang còn nhiều băn khoăn về sự kiện đầu tư di trú lớn nhất năm 2024 này.

26/03/2024

BSOP EXPO CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI VỚI MÙA 4!

BSOP EXPO MÙA 4 - Sự trở lại của một sự kiện đầu tư di trú quốc tế lớn nhất năm 2024 do BSOP thực hiện, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tiếp cận các cơ hội đầu tư, kết nối toàn cầu cho nhà đầu tư và gia đình.

13/03/2024

[BSOP EVENT] TALKSHOW: ĐẦU TƯ QUỐC TẾ CÙNG CHUYÊN GIA

Event đầu tiên trong năm 2024 được BSOP tổ chức theo format talkshow, mang lại cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận gần nhất với các thông tin bổ ích & quan trọng về thị trường đầu tư quốc tế trong năm nay.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]