0989 13 6666

Doanh thu chương trình công dân Grenada giảm mạnh

26/09/2019

Với số lượng đơn xin bị từ chối đáng kể, doanh thu chương trình công dân Grenada bị giảm mạnh.

chuong trinh cong dan grenada

Chỉ trong tháng 5 năm 2019, chương trình công dân Grenada đã có tổng cộng 10 đơn đã bị từ chối, trong đó có 8 đơn đầu tư thông qua quyên góp cho Quỹ chuyển đổi quốc gia (NTF). Đầu tư thông qua NTF hiện đang bị từ chối cao nhất.

Doanh thu CIP Grenada cũng giảm 19% xuống còn 22,9 triệu đô la so với 28,4 triệu đô la và số lượng hồ sơ cũng giảm từ 68 xuống so với 73 hồ sơ của quý trước.

Tổng công đã có 228 người nước ngoài trở thành công dân CBI và nhận hộ chiếu Grenada trong quý II năm 2019. Trong đó, có 100 hồ sơ đầu tư vào bất động sản, 123 hồ sơ chọn cách thức quyên góp 150.000 USD cho Quỹ chuyển đổi quốc gia Grenada. Hiện tại có 18 dự án bất động sản được phê duyệt bởi Đơn vị Công dân Grenada theo chương trình đầu tư.

Với dòng vốn FDI mạnh mẽ, bao gồm từ chương trình đầu tư quốc tịch (CBI) đã hỗ trợ tăng trưởng kinh tế Grenada.

Hiện nay, hộc hiếu Grenada thuộc top 30 hộ chiếu quyền lực thế giới, được miễn thị thực đến gần 130 quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Schengen, Singapore, Hồng Kong,… Đây cũng là quốc gia thứ 3 trên thế giới được miễn thị thực đến Trung Quốc.

Để nhận thông tin về các chương trình đầu tư định cư hấp dẫn nhất trên thế giới hiện nay, các nhà đầu tư liên hệ về:

BSOP – ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

HOTLINE: 0904 966 797 – 098 913 6666

=> Truy cập để biết thêm nhiều về sản phẩm định cư và đầu tư của tập đoàn BSOP
=> Truy cập để biết thêm nhiều về các dự án bất động sản châu âu và quốc tế của tập đoàn BSOP
=> Truy cập để biết thêm thông tin định cư đảo Síp của tập đoàn BSOP
=> Truy cập để biết thêm các Video trên BSOP Youtube
=> Truy cập để biết thêm các thông tin trên BSOP Zalo
=> Truy cập để biết thêm các Video trên BSOP Linkedin

Đánh giá bài viết

Tin tức cùng chuyên mục

28/04/2024

BSOP EXPO mùa 4: Hé lộ hội đồng chuyên gia ...

Đội ngũ chuyên gia & diễn giả vô cùng "hùng hậu" vừa được BTC BSOP EXPO mùa 4 hé lộ là một sự đảm bảo không thể chắc chắn hơn cho chất lượng & thành công của chương trình.

19/04/2024

5 điều phải biết trước khi đăng ký tham dự ...

BSOP EXPO Mùa 4: NGÀY HỘI ĐẦU TƯ QUỐC TẾ - CÁNH CỬA KẾT NỐI TOÀN CẦU đang tiến gần hơn đến ngày diễn ra chính thức và cũng đã thu hút rất nhiều Khách quan tâm, đăng ký. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn nữa về sự kiện để nhà đầu tư đang còn nhiều băn khoăn về sự kiện đầu tư di trú lớn nhất năm 2024 này.

17/04/2024

Phở Việt và cơ hội đầu tư tiềm năng tại ...

Phở Việt không chỉ là niềm tự hào ẩm thực mà còn là tiềm năng đầu tư đầy hứa hẹn. Với hương vị độc đáo, giá trị văn hóa và nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường quốc tế, liệu làm giàu từ mô hình phở nhượng quyền tại nước ngoài có phải là một ý tưởng tốt?

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]