0989 13 6666

Chính thức mở bán Porto Creative City – Trung tâm thương mại tại Bồ Đào Nha

24/02/2023

Tháng 3 tới đây, BSOP chính thức mở bán dự án trung tâm thương mại Porto Creative City tại Thành phố Hồ Chí Minh (04/03) và Hà Nội (18/03). Đây là cơ hội lý tưởng để nhà đầu tư có thể đầu tư với chi phí ưu đãi và nhiều phần quà giá trị khác.

mở bán Porto Creative City

Trước đó (tháng 12/2022), BSOP đã tổ chức sự kiện PRE-LAUCHING giới thiệu về dự án với những nhà đầu tư thân thiết tại hai thành phố trên. “Đúng như dự đoán của BSOP, dự án đã thu hút sự quan tâm và cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư. Đây là dự án đầu tiên chúng tôi đưa về Việt Nam với tình trạng đang được vận hành, vì vậy nhà đầu tư có thể nhận lợi nhuận ngay khi đầu tư. Những ngày đầu tháng 2, BSOP cũng đã trực tiếp hỗ trợ các nhà đầu tư Early Bird đến Bồ Đào Nha, tham quan dự án và họ rất hài lòng về những trải nghiệm tại đây”, ông Lưu Minh Ngọc – TGĐ Bắc Sơn Group & BSOP chia sẻ.

Porto Creative City là trung tâm thương mại lớn thứ hai tại nội đô Porto (sau Via Catarina) – địa điểm thu hút khách du lịch trong nước – và đang vận hành với các cửa hàng đều đang được cho thuê. Với những nhà đầu tư hướng tới mục đích lợi nhuận, đây sẽ là một lợi thế lớn vì nhà đầu tư có thể nhận ngay lợi nhuận mà không phải mất thời gian chờ đợi hoàn thiện.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, dự án mang đến các không gian hiện đại và thông minh. Porto Creative City sẽ được nâng cấp và phân thành 3 không gian chính gồm: Creative Shopping Center (Trung tâm thương mại), Arts & Cultural Event (Nghệ thuật & sự kiện văn hóa) và Co-Working Space (Không gian làm việc chung).

Porto Creative City là dự án mới nhất ở Bồ Đào Nha (tiếp nối thành công của các dự án trước đó như Legacy des Arts, Zen Garden Hotel & Resident, Porto Royla Resident…) được BSOP phân phối và tiếp thị tại thị trường Việt Nam.

Lựa chọn đầu tư linh hoạt

Với dự án này, nhà đầu tư có thể lựa chọn theo mục đích đầu tư của mình. Đó là đầu tư sở hữu vĩnh viễn hoặc đầu tư hoàn vốn.

Những nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư sở hữu Golden Visa thì ở thời điểm hiện tại dự án đang là Trung tâm thương mại đầu tiên tại Bồ Đào Nha phù hợp với chương trình Golden Visa. BSOP cũng sẽ hỗ trợ nhà đầu tư tham gia chương trình khi đầu tư vào Porto Creative City.

Điểm mạnh của Porto Creative City 

– Chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án đã được BSOP phân phối tại Việt Nam.

– Dự án đang được vận hành, nhận lợi nhuận ngay khi đầu tư.

– Mức đầu tư đa dạng, mua bán sổ đỏ trao tay.

– Chính sách pháp lỹ rõ ràng.

– Vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển, kết nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Porto.

Sự kiện mở bán Porto Creative City có gì đặc biệt?

Sự kiện mở bán chính thức được tổ chức với quy mô lớn, đến tham dự sự kiện nhà đầu tư sẽ được:

– Trải nghiệm văn hóa Bồ Đào Nha với không gian trưng bày giới thiệu câu chuyện về cuộc sống, tiết mục biểu diễn nghệ thuật.

– Chủ đầu tư, Luật sư Bồ Đào Nha chia sẻ về dự án cũng như cập nhật thông tin Golden Visa.

– Nhà đầu tư của BSOP chia sẻ trải nghiệm sau chuyến đi Bồ Đào Nha, khảo sát dự án.

Không chỉ mở bán với nhiều chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, nhà đầu tư còn có cơ hội nhận những phần quà có giá trị là Ô tô Mini Cooper hoặc Land tour Bồ Đào Nha 4N3Đ.

Ngoài ra, 100% nhà đầu tư đến tham dự sự kiện sẽ nhận được những món quà lưu niệm đặc trưng của đất nước Bồ Đào Nha do chính đội ngũ BSOP chuẩn bị.

Lịch sự kiện mở bán Porto Creative City

Tháng 3/2023, BSOP sẽ chính thức tổ chức lễ mở bán tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhà đầu tư quan tâm có thể đăng ký nhận thư mời  tham dự tại một trong hai địa điểm sau:

Tp. Hồ Chí Minh:

– Thời gian: 8h30 – 12h00, thứ 7, ngày 04.03.2023.

– Địa điểm: Phòng VIP3+4, Lẩu 3 Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1.

Tp. Hà Nội

– Thời gian: 9h00 – 12h00, thứ 7, ngày 18/03/2023.

– Địa điểm: Khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.

Mọi thắc mắc về dự án cũng như cách thức tham dự sự kiện, nhà đầu tư hãy liên hệ với BSOP theo số 0904 966 797 để được hỗ trợ trực tiếp

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN MỞ BÁN PORTO CREATIVE CITY

Đánh giá bài viết

Tin tức cùng chuyên mục

13/03/2024

[BSOP EVENT] TALKSHOW: ĐẦU TƯ QUỐC TẾ CÙNG CHUYÊN GIA

Event đầu tiên trong năm 2024 được BSOP tổ chức theo format talkshow, mang lại cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận gần nhất với các thông tin bổ ích & quan trọng về thị trường đầu tư quốc tế trong năm nay.

06/03/2024

Livestream từ Budapest: Giải đáp tất tần tật về chương ...

Hãy tham gia sự kiện LIVESTREAM TRỰC TIẾP TỪ BUDAPEST: GIẢI ĐÁP GOLDEN VISA HUNGARY – PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN MỚI để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình, cũng như những lưu ý khi đầu tư vào giai đoạn đầu năm 2024.

16/02/2024

Mời tham dự chương trình “KHAI XUÂN NHƯ Ý – ...

Xuân sang năm mới, BSOP trân trọng kính mời Quý Khách hàng, Đối tác đến tham dự chương trình "KHAI XUÂN NHƯ Ý - GIÁP THÌN PHÚ QUÝ" vào ngày 22/02/2024, tại 87 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

22/12/2023

WEBINAR 27/12: ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ 2024 – KÍCH HOẠT ...

Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới trong năm 2024 tại đất nước Bồ Đào Nha, Hungary và đảo Síp, hãy tham dự ngay sự kiện trực tuyến trên Zoom Webinar của BSOP sẽ diễn ra vào ngày 27/12/2023 tới đây.

20/11/2023

CHUỖI EVENT HUNGARY: DỰ LUẬT MỚI – CƠ HỘI ĐẦU ...

Các cơ hội đầu tư định cư mới tại Hungary là chủ đề đang vô cùng nóng hổi và chuỗi event không thể bỏ qua của BSOP sẽ giúp nhà đầu tư Việt giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]