0989 13 6666

Tin tức Châu Úc

04/02/2022

Quốc tịch thứ hai – Trào lưu không còn của ...

Quyền lợi ngày càng cao trong khi yêu cầu “đầu vào” ngày càng dễ tiếp cận đã biến đầu tư quốc tịch thứ hai trở thành một trào lưu hấp dẫn với cả cấp trung lưu, vươn rộng tới cả các nước đang phát triển như Việt Nam.

24/05/2021

Bảng xếp hạng chương trình Thị thực vàng tốt nhất ...

Các nước châu Âu thống trị bảng xếp hạng các chương trình Thị thực vàng tốt nhất thế giới năm 2021. Trong đó có Bồ Đào Nha đứng đầu bảng, Ireland đứng thứ hai, Hy Lạp đúng thứ ba, tiếp đến lần lượt là Tây Ban Nha và Ý. Bồn quốc gia cùng đứng ở vị trí thứ sáu là Malta, Síp, Bulgaria và Luxembourg

03/02/2021

EU chạy đua phát triển vắc-xin ngừa các biến thể ...

Các quan chức y tế hàng đầu của Liên minh châu Âu đã thảo luận với các hãng dược phẩm lớn về việc phải chạy đua với thời gian và virus, nhanh chóng phát triển và bào chế vắc-xin phòng ngừa chủng biến thể mới của virus SARS-CoV-2.

02/02/2021

Covid-19 tác động đến chương trình định cư như thế ...

Không thể phủ nhận Covid-19 đã tác động đến ngành định cư nhưng may mắn là càng về cuối năm càng có nhiều điểm sáng đem lại hy vọng cho năm mới 2021 khi dịch bệnh được kiểm soát và cuộc sống dần trở lại bình thường.

29/01/2021

Đầu tư định cư Úc đang ở thời điểm “vàng”

Có thể bạn chưa biết, Úc chính là quốc gia được nhiều người Việt đầu tư nhất trong 10 tháng đầu năm 2020. Cụ thể, nhà đầu tư nước ta đã đầu tư những 101.8 triệu USD vào quốc gia này. Những ngày đầu năm 2021, Chính phủ Úc đã thực hiện thay đổi các chính sách định cư Úc, tuy nhiên đây lại là thời điểm "vàng" để đầu tư định cư Úc bởi các quyền lợi của nhà đầu tư được đảm bảo và mở rộng nhiều hơn hẳn.

28/01/2021

Một số quốc gia đã có kế hoạch cho nhập ...

Năm 2021, các quốc gia tiếp tục đẩy mạnh chương trình cho phép nhà đầu tư nước ngoài nhận quyền cư trú hoặc quyền công dân thông qua đầu như một khoản kinh tế nhằm hỗ trợ quốc gia khắc phục hậu quả sau đại dịch.

18/01/2021

Điểm lại tin tức đáng chú ý về các chương ...

Một loạt các chương trình định cư tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, khu vực châu Âu cũng ban hành nhiều quy định mới trong những ngày đầu năm. 2021 được hy vọng sẽ là một năm bùng nổ của thị trường đầu tư di trú sau những biến động mạnh mẽ từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

06/01/2021

Những thay đổi về định cư Úc trong năm tài ...

Mới đây, Chính phủ Úc vừa công bố những cải cách về định cư Úc, xoay quanh dòng đầu tư thị thực doanh nghiệp và kinh doanh bằng cách đơn giản hóa điều kiện, rút gọn thành bốn dòng: Đổi mới kinh doanh, doanh nhân, đầu tư có bảo lãnh và đầu tư trọng yếu.

29/10/2020

35 chương trình thị thực vàng và quốc tịch theo ...

(Phần 2) Năm 2020 là một năm đầy biến động với các chương trình đầu tư định cư, trong đó có một số chương trình đã tạm dừng để xem xét lại chính sách, điều kiện. Cũng có những chương trình vụt sáng - trở thành tâm điểm đầu tư định cư trên toàn thế giới.

29/10/2020

35 chương trình thị thực vàng và quốc tịch theo ...

(Phần 1) Các chương trình CBI cung cấp hộ chiếu nhanh cho các khoản đầu tư, trong khi đó, chương trình thị thực vàng lại cung cấp quyền cư trú cho các khoản đầu tư. Hai lĩnh vực này đã tạo ra một ngành công nghiệp nhập cư đầu tư mới trị giá 1 tỷ đô la hàng năm ở Châu Mỹ, Caribe và Châu Âu.

14/05/2020

Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Úc?

Sở hữu một nền kinh tế phát triển bền vững, liên kết mạnh mẽ với khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Úc là điểm đến đầu tư hàng đầu đối với các nhà đầu tư quốc tế, trong đó có Việt Nam.

13/05/2020

Úc có phải là một quốc gia lý tưởng để ...

Hệ thống giáo dục Úc được công nhận trên toàn thế giới bởi chất lượng tiên tiến. Các khóa học được cung cấp cho sinh viên quốc tế được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt để duy trì danh tiếng và tiêu chuẩn quốc gia.

19/03/2019

Bất động sản Úc nhạy cảm với những thay đổi ...

Theo số liệu của Cục thống kê Úc – ABS, giá nhà ở thủ đô Sydney giảm với tốc độ nhanh nhất trong 15 năm qua. Đây được đánh giá là sự sụt giảm mạnh nhất tính từ năm 2004 (bao gồm cả cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu diễn ra vào tháng 9/2009).

19/03/2019

Giá bất động sản Úc giảm kỷ lục trong 10 ...

Số liệu từ Chính Phủ Úc cho thấy, Trung Quốc không còn nằm trong nhóm đầu tư lớn nhất đổ tiền vào bất động sản nơi đây. Sự rút lui của nhóm khách hàng tiềm năng nhất của Úc từ trước đến nay dẫn đến tình trạng bất động sản Úc bất ngờ nguội lạnh.

Nội dung và thông tin trên website này mang tính chất quảng bá và tham khảo, không phải là nội dung chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc gì phát sinh từ nội dung website này. Để có thông tin chính xác nhất vui lòng gửi thông tin về [email protected]